Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Căn hộ Sky Dream có nên đầu tư vào lúc này không?

Kiến trúc căn hộ Sky Dream

Kiến trúc khu can ho sky dream được đánh giá cao bởi kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại, sáng tạo phù hợp với từng căn hộ tạo ta cho cư dân có không gian sống gần gũi với thiên nhiên bởi nhiều mảng xanh trãi dài xung quanh căn hộ, vào mỗi sáng khi thức dậy từ chính căn hộ của bạn có thể ngắm bình minh với tầm nhìn đẹp hướng lấy ánh sáng và gió tự nhiên, căn hộ luôn mát mẽ và thoáng mát tạo môi trường sống hoàn thiện, tiện nghi và thoãi mái cho cư dân.
Không những thế mặt bằng CĂN HỘ SKY DREAM NGUYỄN XÍ còn được thiết kế đề cao sự thông thoáng trong từng căn hộ, giúp không gian sống thêm thoãi mái hơn bởi sự tối ưu diện tích sử dụng, bố trí các căn hộ hợp lý. Thiết kế hệ thống tiện ích sang trọng, tiện nghi, bởi hồ bơi nước tràn rộng lớn ngay khuôn viên dự án theo chuẩn thiết kế của các khách sạn, resort cao cấp hạng sang hiện nay.


Ngoài ra còn có điểm nhấn đặc sắc về thiết kế mà ít căn hộ cao cấp nào có. Trong tương lai CĂN HỘ SKY DREAM NGUYỄN XÍ sẽ là khu căn hộ mẫu trong khu vực cũng như trên cả nước. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, xem căn hộ Mẫu và đặt mua CĂN HỘ SKY DREAM – NGUYỄN XÍ vui lòng liên hệ PKD chủ đầu tư để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Vị trí căn hộ Sky Dream mặt tiền Nguyễn Xí

Căn hộ Sky Dream nằm tại số 207 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP HCM .Với vị trí chiến lược nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, gần Cầu Đỏ. Đây là tuyến đường huyết mạch của Bình Thạnh với vai trò kết nối các tuyến đường về 2 khu vực quan trọng của TP HCM. Từ Căn Hộ Sky Dream Nguyễn Xí sẽ dễ dàng đi đến đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất chỉ cách 1,5 km. Nhờ Tuyến Đường trọng điểm này có thể đi đến các quận Phú Nhuận, Gò Vấp ,Tân Bình trong vòng 5 phút hoặc hướng về các quận thủ đức, quận 9 nhanh chóng.
Căn hộ Sky Dream nằm liền kề với đường Phạm Văn Đồng , 3 phút đến ga Metro và 15 phút đến trung tâm Q. 1.Đây cũng là căn hộ được dự đoán tốt nhất quận Bình Thạnh TP. HCM trong năm 2016.
Những thuận lợi từ vị trí đã giúp CĂN HỘ SKY DREAM NGUYỄN XÍ không những được thừa hưởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu trung tâm TP HCM, cùng với :Hệ thống đại siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, nhà trẻ, bệnh viện, trung tâm hành chính,…
Được nằm cạnh mặt tiền đường Nguyễn Xí, giao điểm các con đường huyết mạch vị trí của CĂN HỘ SKY DREAM – NGUYỄN XÍ càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.
Xung quanh CĂN HỘ SKY DREAM NGUYỄN XÍ là các tuyến đường huyết mạch vì thế mà vị trí của CĂN HỘ SKY DREAM – NGUYỄN XÍ càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp tạo nên một không gian sống bình yên, tiện nghi và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.

Tiện ích căn hộ Sky Dream Bình Thạnh

Hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp. Từ CĂN HỘ SKY DREAM NGUYỄN XÍ , cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió trong lành từ dòng sông thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.
Căn hộ cao cấp SKY DREAM – NGUYỄN XÍ được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay với nhiều thương hiệu nổi tiếng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi trong những giây phút căng thẳng mệt mỏi hoặc cuối tuần bạn có thể cùng gia đinh tham gia những buổi dã ngoại, tiệc nướng ngoài trời mang lại không khí ấm cúng, những giây phút tuyệt vời cho gia đình bạn